Tiếng Việt

Tiếng Việt: Heel Spur Pad Tech

SUPER NYLEX®
Lớp bọc được làm từ chất liệu Super Nylex®, một loại vải fabric chất lượng cao - siêu nhạy cảm cho da với độ mềm mại giúp giảm thiểu cọ xát và phồng rộp.

CHẤT LIỆU GIẢM SỐC
Chất liệu màu xanh đậm được làm từ gel Power TPE - một loại gel chất lượng cao được tăng cường khả năng giảm sốc, hiệu suất và độ bền.

CHỨC NĂNG NÂNG ĐỠ XƯƠNG GÓT CHÂN
Vòng gót chân ngoài cùng giữ vai trò chống sốc trong khi vòng gót chân bên trong nhẹ nhàng xoa dịu chấn thương gót với bề mặt mềm như giấy xung quanh gót, giúp giảm áp lực lên đỉnh xương gót chân cùng với những vùng nhạy cảm của gót. Chức năng này cũng giúp giảm mỏi lưng, gai xương gót chân, viêm cân gan chân và các vấn đề khác ở gót chân.

TÍNH TƯƠNG THÍCH
Heel Spur Pad được thiết kế để hỗ trợ hiệu quả ngay cả ở bên trong lòng bàn chân để giảm viêm cân gan chân và ngược lại. CÁCH SỬ DỤNG: Tháo màng nhựa, nhét sản phẩm vào trong giày và bạn có thể lần lượt dùng sản phẩm cho tất cả các đôi giày của bạn để giày có khả năng chống sốc tốt hơn và mang lại sự nhẹ nhàng khi đi và đứng. Sản phẩm có bề mặt bám dính nhẹ, ngăn sản phẩm không bị trượt khỏi vị trí. Luôn sử dụng sản phẩm theo đôi để tạo lớp đệm đồng thời cho cả hai chân phải và trái. VỆ SINH & CHĂM SÓC SẢN PHẨM: Nếu sản phẩm bị bẩn và không còn bám tốt, hãy làm sạch bằng nước ấm và xà phòng dịu nhẹ.

Stop limping and get the HEELING effect from our Power Gel

Shop Heel Spur Pad now
Heel Spur Pad

Our mission at OM is to break the human limits to experience more. Inspired by movement. Powered by passion. Move with us, and feel the joy.

More about OM