ภาษาไทย

ภาษาไทย: Sport Insole Tech

เราผสมผสานงานวิจัยทางศัลยกรรมกระดูกกว่า 30 ปี ประกอบกับการนำวัสดุที่ใช้เทคโนโลยีล้ำสมัยมาช่วยในการผลิตแผ่นรองเท้าที่มีความเหมาะสมและเฉพาะเจาะจงต่อกิจกรรมต่างๆที่คุณทำ วัสดุในมือของคุณถูกออกแบบมาเพื่อรองรับแรงขณะเดินป่าโดยเฉพาะ ช่วยให้เท้าของคุณสามารถรับแรงขณะเดินขึ้นหรือลงเขาพร้อมทั้งมีกระเป๋าสะพายหลังได้ดีขึ้น แผ่นรองรองเท้าเดินป่าจะช่วยเพื่มความสบายขณะที่คุณเดินและช่วยให้คุณเคลื่อนไหวร่างกายได้ดีขึ้นขณะเดินป่า เราหวังว่าคุณจะชอบมัน อ่านข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ : www.orthomovement.com

การต้านแบคทีเรีย:
วัสดุชั้นบนมีคุณสมบัติต้านแบคทีเรีย ช่วยดับกลิ่น และออกฤทธิ์กับรา นอกจากนี้ยังช่วยลดโอกาสการเกิดบาดแผลที่อาจเกิดจากการเสียดสีของฝ่าเท้ากับตัวแผ่นรองรองเท้าด้วย

ตัวเสริมอุ้งเท้าส่วนกลาง:
การออกแบบให้ตัวซัพพอร์ตอุ้งเท้ามีลักษณะพิเศษเป็นไปตามแนวยาวของแผ่นรองเท้าทำให้ใส่ได้พอดีกับหลายๆสภาพเท้า

การป้องกันแรงกระแทกจาก:
โซน สีส้มถูกออกแบบมาเป็นพิเศษเพื่อป้องกันแรงกระแทกที่บริเวณส้นเท้า ข้อต่อและกระดูก ช่วยบรรเทาแรงกระแทกต่อร่างกาย
มีการออกแบบให้ตำแหน่งและรูปร่างเหมาะสมในการช่วยลดแรงกระแทกที่จะเกิดขึ้นขณะเดินขึ้นหรือลงเขา

ส่วนรองส้นเท้าตามกายวิภาค:
ส่วนรองส้นถูกออกแบบมาให้ตรงกับสรีวิทยาของส้นเท้าเพื่อช่วยลดแรงกระแทกที่ส้นเท้าโดยทำให้เกิดการหดและคลายตัวที่นชั้นไขมันบริเวณใต้ส้นเท้าเพื่อเพิ่มความแข็งแรงให้กับส้นเท้า

ขอบกั้นสามชั้นตามแนวยาวของอุ้งเท้าทั้งสองข้างช่วยเพิ่มความสามารถในการทรงตัวให้ดีขึ้นในแต่ละท่วงท่าขณะที่คุณทำกิจกรรมต่างๆ

ตัวช่วยในการทรงตัวของเท้าส่วนหน้า:
มีโซนที่ถูกออกแบบมาเป็นพิเศษเพื่อช่วยในการควบคุมการทรงตัวของเท้าส่วนหน้าให้ดีขึ้น

ปรับแต่งแผ่นรองรองเท้าให้เหมาะสมกับเท้าของคุณ:
นำแผ่นรองรองเท้าคู่เดิมที่มาพร้อมกับรองเท้าทาบกับแผ่นรองรองเท้าของเราและตัดบริเวณส่วนเกินออก

วิธีใช้ :
นำพื้นในของรองเท้าวื่งคู่เดิมออก จากนั้นใส่พื้นในสำหรับรองเท้ากีฬาเข้าไปเพื่อให้แน่ใจว่าใส่ได้พอดี หากจำเป็นต้องปรับขนาดให้ใช้กรรไกรตัดส่วนที่เกินออก ข้อแนะนำ - ใช้พื้นในของรองเท้าคู่เดิมเป็นแบบในการตัดเปลี่ยนแปลงขนาด
- เพื่มความถี่ในการใช้พื้นในสำหรับรองเท้ากีฬาคู่ใหม่แบบช้าๆ เพื่อช่วยให้ฝ่าเท้าสามารถปรับตัวกับการกระจายแรงของน้ำหนักร่างกายที่อาจจะเปลี่ยนไปจากการใส่พื้นรองเท้าแบบเดิม วิธีทำความสะอาดและเก็บรักษา - สินค้าชนิดนี้ผ่านการต้านฤทธิ์ของแบคทีเรียมาแล้วและไม่ทนต่อความร้อน ควรใช้น้ำอุ่นและสบู่ในการทำความสะอาด ทิ้งไว้ให้แห้ง ณ อุณหภูมิห้อง - ห้ามซักในเครื่องซักผ้า

อายุการใช้งาน :
ควรเปลี่ยนพื้นในของรองเท้าทุกๆ 6-12 เดือน หรือเมื่อมีการฉีกขาด

Stabilize your movement no matter the sport with Sport Insole

Shop Sport Insole now
Sport Insole

Our mission at OM is to break the human limits to experience more. Inspired by movement. Powered by passion. Move with us, and feel the joy.

More about OM